หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

เปิดตัว Samsung Smart Camera EX2

ซัมซุงเนรมิตทริปถ่ายภาพสวยคมชัดยามค่ำคืน ด้วย  Samsung Smart Camera EX2 ดื่มด่ำกับเทศกาลเฉลิมฉลอง พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคริมแม่น้ำจ้าพระยา



กรุงเทพฯ (12 ธันวาคม 2555 ซัมซุงจัดทริปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ชื่นชมการประดับประดาไฟริมสองฝั่งแม่น้ำอันเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุข พร้อมย้อนเวลาไปสู่ความคลาสสิคแบบมีระดับที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เต็มอิ่มกับการถ่ายภาพคมชัดยามค่ำคืน เก็บทุกภาพความประทับใจผ่าน “Samsung Smart Camera EX2” พร้อมแชร์ภาพความประทับใจได้ทันทีด้วย Wi-Fi

นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการอาวุโสธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้ง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาซัมซุงได้สร้างเทรนด์การถ่ายภาพที่ได้กระแสตอบรับ ล้นหลามกับการเปิดตัวSamsung Smart Camera EX2 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ชอบภาพถ่ายคุณภาพและสามารถแชร์ได้ทันทีทุกที่ที่มี Wi-Fi ล่าสุดซัมซุงเปิดตัว ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า EX2F (Samsung Smart Camera EX2F )ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการเก็บภาพเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังใกล้เข้ามาทั้งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่    ที่ทุกที่ต่างส่องสว่างไปด้วยแสงไฟระยิบระยับอันเป็นสัญลักษณ์แห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง 

Samsung Smart Camera EX2  ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมที่ทำให้การถ่ายภาพมีคุณภาพระดับมืออาชีพ การันตีด้วยรางวัลจากเวที CES 2013 ให้ความละเอียดในการถ่ายภาพ 12.4 ล้านพิกเซล มาพร้อมเลนส์ Schneider KREUZNACH ออพติคอลซูม 3.3 เท่า เลนส์มุมกว้าง 24 มม.และยังเป็นกล้องที่มีค่ารูรับแสงกว้างถึง F1.4 และปรับค่า ISO ได้สูงถึง 12800 ช่วยให้ภาพถ่ายสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย มากับหน้าจอ AMOLED ขนาด 3 นิ้ว ที่ปรับหมุนได้ ให้อิสระในการถ่ายภาพแบบไร้ขีดจำกัด สร้างความสนุกในทุกทุมมอง พร้อมลูกเล่น     อันน่าตื่นตามากมาย อาทิ Live Panorama เห็นภาพพาโนรามาในขณะถ่ายทันที ND Filter ปรับลดปริมาณแสง    ที่มากไปให้ภาพมีมิติขึ้น และ Smart Filter ให้เลือกถึง 13 รูปแบบ และยังบันทึกวิดีโอคมชัดระดับ Full HD 1080p / 30 เฟรมต่อวินาที


ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Bright Eyes View by Samsung Smart Camera EX2F” ได้ถูกเนรมิตขึ้นเพื่อให้ ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขท่ามกลางความสว่างไสวของสีสันยามค่ำคืนของมหานครกรุงเทพ  ผ่านมุมมองใหม่ด้วยกล้อง Samsung Smart Camera EX2  ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยผสานกับบรรยากาศที่เป็นใจ ของการล่องเรือชมวิถีชีวิตริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน จึงดึงดูดเหล่าช่างภาพให้ต้องออกมาเก็บความงดงามผ่านกล้องตัวเก่ง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นกับตาว่าภาพที่มองผ่านเลนส์ของ Samsung Smart Camera EX2  นั้นงดงามกว่าที่เคยเห็นมา

หลังจากดื่มด่ำกับการล่องไปตามสายน้ำ ซัมซุงได้พาผู้ร่วมทริปทุกท่านเดินทางย้อนเวลาสู่อดีต ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เพลิดเพลินกับการเก็บภาพสวยๆ ในหลากหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ประดับไฟอย่างสวยงาม ระบำน้ำพุอันน่าตื่นตาตื่นใจ หอนาฬิกาที่ตั้งตระหง่านโชว์ความคลาสสิค แห่งย่านกรุงเก่า รวมถึงบรรยากาศรอบตัวที่ซัมซุงกล้าการันตีว่าภาพทุกภาพที่ถ่ายผ่าน ซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า EX2F จะเปล่งประกายในมุมมองที่แตกต่าง สร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

และแน่นอนว่าทุกคนที่ได้ร่วมทริปครั้งนี้ ย่อมต้องการจะแบ่งปันความสุข ความสนุกให้คนพิเศษได้ร่วมรับรู้ทุกอณูความสุขไปพร้อมๆ กัน ด้วย Samsung Smart Camera EX2 ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัว ทำให้พร้อมแชร์ช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำผ่านทาง Facebook™, Picasa™, Photobucket™ หรืออีเมล์ได้ทันที นอกจากนั้น  ยังสามารถอัพโหลดวิดีโอไปยัง Youtube™ ได้ และด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อไร้สาย ทำให้สามารถแบคอัพข้อมูลไปยัง Cloud™หรือคอมพิวเตอร์พีซีได้อย่างสะดวกสบาย เป็นอันปิดทริปนี้แบบคุ้มค่ากับทุกรอยยิ้มและ ความประทับใจที่ได้รับจากSamsung Smart Camera EX2

ที่มา : http://www.klongdigital.com/news/Samsung-Smart-Camera-EX2F

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น