หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

กล้องดิจิตอล PowerShot D30 เพื่อการผจญภัยสุดเอ็กซ์ตรีม

กล้องดิจิตอล PowerShot D30 เพื่อการผจญภัยสุดเอ็กซ์ตรีม


กล้องถ่ายรูปดิจิตอล PowerShot D30 ได้รับการการันตีจากทั่วโลกแล้วว่าเป็นกล้องที่มีความสามารถในการดำน้ำได้ ลึกที่สุด* ถึง 25 เมตร โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม *ข้อมูลเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2014 จากการจัดลำดับของกล้องดิจิตอลคอมแพคที่กันน้ำได้
  • สามารถดำน้ำได้ลึกถึง 25 เมตร
  • กันการกระแทกที่ระดับความสูง 2.0 เมตร
  • กันความเย็นที่อุณหภูมิต่ำสุดถึง -10°C

 

ออกแบบเพื่อการผจญภัย

กล้องสำหรับการผจญภัย Canon PowerShot D30 พร้อมไปกับคุณในทุกที่ในประสบการณ์แบบเอ็กซ์ตรีม เป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอลที่ได้รับการันตีจากทั่วโลกว่ามีความสามารถในการกัน น้ำได้ลึกที่สุดถึง 25 เมตร โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานเคสอุปกรณ์เสริม กันการกระแทกที่ระดับความสูง 2.0 เมตร และสามารถใช้งานได้ที่อุณหภูมิต่ำถึง -10 องศาเซลเซียส กล้องได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการกระแทก และทนทานต่อแรงกด จึงมั่นใจได้ถึงความสามารถในการรองรับการทำงานในไลฟ์สไตล์ต่างๆของผู้ใช้

ปรับแต่งให้สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

ปุ่มควบคุมการทำงานของกล้องถ่ายรูปดิจิตอล PowerShot D30 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานในขณะที่สวมถุงมือ และปรับแต่งการทำงานของหน้าจอ LCD ด้วยโหมดการทำงาน Sunlight เพื่อให้สามารถดูภาพในสภาวะที่มีแสงจ้าได้สะดวกมากขึ้น

มี GPS ในตัวกล้อง

ด้วยการใช้งานเทคโนโลยี GPS ทำให้กล้องถ่ายรูปดิจิตอล PowerShot D30 สามารถบันทึกตำแหน่งสถานที่และเวลาท้องถิ่นของรูปภาพและวิดีโอได้โดย อัตโนมัติ ผู้ใช้สามารถสร้างและแชร์แผนที่ส่วนตัวที่เหมือนกับแผนที่นำเที่ยวแบบย่อมๆ ได้ เพื่อเป็นไอเดียให้กับเพื่อนและครอบครัวในการเที่ยวชมสถานที่นั้นๆ

ราคา PowerShot D30 9,450 บาท

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น