หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

PowerShot SX530 HS มาพร้อมพลังซูม 50X


PowerShot SX530 HS ใหม่!


พลังซูม 50X ทุกระยะใกล้ไกลเป็นไปได้


กล้อง PowerShot SX530 HS ได้รับการพัฒนาพิเศษสำหรับการถ่ายภาพระยะไกล มาพร้อมเลนส์ซูม 50 เท่า และรูปทรงที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ให้มีบอดี้และกริปที่จับกระชับมือ เพิ่มความมั่นคงขณะซูมภาพได้สูงสุด
  • โหมดถ่ายภาพ Creative Shot
  • 50x Optical Zoom (24mm - 1200mm) with 100x ZoomPlus เลนส์ซูมออปติคอล 50 เท่า (24 – 1200 มม.) พร้อมระบบ ZoomPlus เพิ่มพลังขยาย 100 เท่า
  • มี Wi-Fi & NFC

 

เหนือกว่าด้วยพลังซูมระยะไกล

กล้อง PowerShot SX530 HS ทรงพลังด้วยความสามารถในการซูมภาพแบบออปติคอลที่เหนือชั้นมากถึง 50 เท่า ด้วยทางยาวโฟกัสตั้งแต่ 24-1200มม. (เทียบเท่ากล้องฟิล์ม 35มม.) นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพลังซูมได้เป็น 100 เท่า ด้วยเทคโนโลยี ZoomPlus เอกลักษณ์เฉพาะจากแคนนอน จึงเป็นกล้องที่เหมาะกับทุกทริปการเดินทาง

Wi-Fi & NFC

ระบบเชื่อมต่อไร้สายที่ติดตั้งมาในตัวพร้อมกับเทคโนโลยี NFC ช่วยให้การแชร์ภาพเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกล้องเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ได้หลากหลาย ผ่านแอพพลิเคชั่น CameraWindow ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติ iOS และ Android ในการถ่ายโอนไฟล์ภาพและวิดีโอที่ต้องการเพื่อแชร์ต่อให้กับเพื่อนๆ และครอบครัวได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา

Advance Zoom Framing Assist Auto

โหมด Advanced Zoom Framing Assist ช่วยให้การซูมเป็นเรื่องง่าย โดยมีวิธีทำงาน 2 แบบ คือ เมื่อกดปุ่มกล้องจะทำการค้นหาวัตถุอัตโนมัติทันทีที่วัตถุหลุดออกนอกเฟรม ด้วยการซูมเอาท์อย่างรวดเร็ว ซึ่งปุ่มนี้จะมีประโยชน์มากโดยเฉพาะการถ่ายภาพกีฬาที่ต้องติดตามวัตถุ เคลื่อนไหวเร็วซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงทิศทางกะทันหัน แบบที่ 2 เมื่อกดปุ่มกล้องจะทำการล็อควัตถุ แล้วปรับระยะซูมอัตโนมัติเพื่อให้สอดคล้องกับขนาดของวัตถุ พร้อมกับปรับโฟกัสให้เหมาะสมในกรณีที่วัตถุนั้นเคลื่อนที่เข้ามาใกล้หรือ เคลื่อนที่ห่างออกไปจากตัวกล้อง

PowerShot SX530 HS ราคา 11,990 บาท

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น