หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PowerShot G1X Mark II ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ

PowerShot G1X Mark II

ที่สุดแห่งคุณภาพ เพื่อผลงานระดับมาสเตอร์พีซ


ด้วยการทำงานของเซ็นเซอร์ภาพ CMOS ขนาดใหญ่ 1.5 นิ้ว และพิกเซลที่ความละเอียดระดับสูง จึงทำให้กล้องคอมแพครุ่นนี้ถ่ายภาพได้อย่างสวยงาม มีคุณภาพ ในขนาดที่กะทัดรัด สะดวกต่อการใช้งาน
  • ออพติคอลซูม 5 เท่า
  • เซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียดสูง 13.1 MP แบบความไวแสงสูงพิเศษ
  • เลนส์ออกแบบพิเศษ f/2.0 – f/3.9

 

 

วงแหวนคู่ควบคุมการทำงาน (Dual Control Ring)

กล้องถ่ายรูปดิจิตอลระดับพรีเมี่ยม PowerShot G1X Mark II ได้มีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงแบบใหม่มาใช้งาน วงแหวนควบคุมคู่บนเลนส์เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้ สามารถควบคุมการถ่ายภาพได้ดียิ่งขึ้น วงแหวนด้านในเป็น step ring ที่สามารถปรับตั้งค่าความเร็วชัตเตอร์ ค่ารูรับแสง หรือความสว่างของภาพได้อย่างทันที ในขณะที่วงแหวนเลนส์ด้านนอกทำหน้าที่ในการปรับแต่งโฟกัสแบบแมนนวล และการปรับแต่งตั้งค่าแบบกำหนดเองอื่นๆ

จอ LCD แบบทัชสกรีน ปรับระดับได้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบถ่ายภาพตนเอง (selfies) หรือการถ่ายภาพมุมสูงหรือต่ำ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล PowerShot G1X Mark II ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์เฉพาะสำหรับจอ LCD ทัชสกรีนแบบปรับระดับได้ โดยสามารถปรับหมุนหน้าจอได้ถึง 180 องศา หรือปรับหน้าจอต่ำลงได้ 45 องศา ช่วยให้ผู้ใช้งานได้มีอิสระในการถ่ายภาพ เมื่อปรับหน้าจอเงยขึ้นมาที่ 180 องศา ผู้ใช้จะสามารถถ่ายภาพตนเอง (selfies) ได้อย่างสะดวกง่ายดาย เนื่องจากมองเห็นเฟรมทั้งหมดขณะถ่ายภาพ

เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานโหมดถ่ายภาพ Star

ได้เพิ่มประสิทธิภาพในโหมดการทำงานที่เป็นที่ ชื่นชอบของนักถ่ายภาพกลางคืน ได้แก่ โหมด Star รวมถึงฟังก์ชัน Start Nightscape ช่วยในการจับภาพดวงดาวที่ส่องแสงสว่างให้ชัดเจนยิ่งขึ้น, ฟังก์ชัน Star Trail ถ่ายภาพความเร็วชัตเตอร์ต่ำเพื่อให้ดาวมีหาง, Star Time-Lapse movie เอฟเฟคท์การบันทึกภาพให้มีลักษณะคล้ายดาวหางหรือดาวตก ฟังก์ชันการทำงานใหม่ที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามา ได้แก่ Star Portrait ช่วยให้สามารถถ่ายภาพบุคคลและท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวได้อย่างสวยงาม สว่างและชัดเจน

PowerShot G1X Mark II ราคา 26,400 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น