หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PowerShot G3 X พร้อมพลังซูมสูงถึง 25X

PowerShot G3 X ใหม่!

เลนส์ระดับพรีเมี่ยมเกรด พลังซูมสูงถึง 25X


ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังของเซนเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่พิเศษถึง 1 นิ้ว และเลนส์ซูมรุ่นใหม่ล่าสุดจากแคนนอน ซึ่งพัฒนาด้วยเทคโนโลยีแบบเดียวกับเลนส์ตระกูล EF ของกล้อง DSLR กล้อง PowerShot G3 X จึงให้ภาพคมชัดอย่างน่าทึ่งในทุกสถานการณ์ แม้แต่การถ่ายภาพด้วยความเร็วสูงก็ทำได้ดีอย่างไม่มีที่ติ
  • เซนเซอร์ CMOS ขนาด 1.0 นิ้ว & เลนส์ซูมออปติคอล 25 เท่า (24-600มม.)
  • ฟังก์ชั่น Zoom Framing Assist ช่วยซูมอัตโนมัติ ใช้ได้ทั้งในโหมดถ่ายภาพนิ่งและโหมดวิดีโอ
  • ระบบป้องกันภาพสั่นไหว Dynamic IS & รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง Full HD 60P
  • โหมด Bulb Exposure เปิดชัตเตอร์ค้างไว้นานตามต้องการ แค่กดปุ่มชัตเตอร์ค้างไว้ สำหรับการถ่ายภาพนิ่งแบบ Long Exposure เช่น ดอกไม้ไฟ
  • มี Wi-Fi & NFC ในตัว
  • มีฟังก์ชั่น Remote Shooting คอนโทรลกล้องจากสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงปรับแต่งตั้งค่ากล้อง เช่น เลือกจุดโฟกัส ความเร็วชัตเตอร์ ระยะซูม ค่าความไวแสง รูรับแสง สัดส่วนภาพ

 

ภาพสวยคมชัดทุกระยะใกล้ไกลเป็นไปได้ ด้วยเซนเซอร์ CMOS 1 นิ้ว และเลนส์ซูม 25 เท่า

PowerShot G3 X ติดตั้งเซนเซอร์ CMOS ขนาด 1.0 นิ้ว ให้ภาพละเอียด 20.2 ล้านพิกเซล สูงกว่ากล้องคอมแพ็คส่วนมากที่ใช้เซนเซอร์ขนาด ½.3 นิ้วถึงกว่า 4 เท่า จึงให้ภาพคมชัด มีสัญญาณรบกวนต่ำ และสร้างเอฟเฟค์โบเก้ได้สวยงาม ในส่วนเลนส์ซูมพลังขยายสูง 25 เท่ามีทางยาวโฟกัส 24-600 มม. (เทียบเท่ากล้องฟิล์ม 35 มม.) ประกอบขึ้นจากชิ้นเลนส์ UD 3 ชิ้น และชิ้นเลนส์ Aspherical 4 ชิ้น ช่วยแก้ปัญหาภาพบิดเบี้ยวและความคลาดเคลื่อนของเลนส์ได้เป็นอย่างดี ภาพที่ออกมาจึงมีความคมชัดสมจริงตลอดทุกระยะการซูม และยังใช้มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงแบบ Micro USM II ซึ่งไม่เพียงช่วยให้ซูมภาพได้รวดเร็วแต่ยังทำงานได้เงียบ ช่วยให้ถ่ายวิดีโอได้ราบรื่นปราศจากเสียงรบกวน นอกจากนี้ กลไกควบคุมของเลนส์ที่เป็นแบบ linear ยังช่วยให้ระบบออโต้โฟกัสทำงานได้ฉับไว รับมือการถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์แม้จะเป็นวัตถุเคลื่อนไหวเร็วก็ตาม

เหนือชั้นด้วยดีไซน์พิเศษง่ายต่อการใช้งาน

กล้อง PowerShot G3 X ออกแบบให้มีลุคเรียบง่ายสไตล์ผู้ชาย ดีไซน์บริเวณกริปจับพัฒนามาจากกล้อง DSLR ตระกูล EOS ให้จับกระชับมือ ช่วยป้องกันกล้องสั่นระหว่างถ่ายภาพที่มีอัตรากำลังขยายสูงได้เป็นอย่างดี ในส่วนปุ่มไดอัลด้านหน้า ปุ่มเลือกเมนูแบบหมุน ปุ่มไดอัลปรับค่า Exposure Compensation ถูกจัดวางให้อยู่บริเวณด้านขวาทั้งหมดเพื่อให้ควบคุมกล้องได้ง่ายด้วยมือ เดียวเหมือนกล้อง DSLR ตระกูล EOS มาพร้อมหน้าจอแอลซีดีความละเอียดสูงระบบทัชสกรีนขนาด 3.2 นิ้ว ปรับพับขึ้นได้สูงสุด 180 องศา และพับลงได้ต่ำสุด 45 องศา มอบอิสระไม่รู้จบในการถ่ายทั้งภาพเซลฟี่ภาพมุมสูงมุมต่ำก็ทำได้ไม่จำกัด ด้านวงแหวนซูมตรงกระบอกเลนส์ปรับหมุนได้ต่อเนื่องช่วยให้ซูมได้ลื่นไหลไม่มี สะดุด

บันทึกวิดีโอคมชัดระดับ Full HD

PowerShot G3 X ยังมาพร้อมฟีเจอร์ระดับสูงรองรับการถ่ายวิดีโอมากมาย ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD โดยเลือกปรับเฟรมเรตได้ตามความต้องการใช้งานทั้งแบบ 24p/25p/30p/50p/60p นอกจากนี้ในโหมด Manual Movie ยังสามารถปรับตั้งค่ากล้องต่างๆ ได้อย่างอิสระทั้งก่อนใช้งานและระหว่างบันทึกภาพ เช่น รูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์ และค่าความไวแสง เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมที่ต้องการถ่าย นอกจากนี้ยังมีมาร์คเกอร์และเส้นตารางแสดงอัตราส่วนภาพบนหน้าจอกล้องซึ่ง เลือกเปิดใช้งานได้ถึง 5 แบบ ที่สำคัญที่สุด ตัวกล้องยังมาพร้อมช่องต่อไมโครโฟนจากภายนอก ช่องเสียบเฮดโฟน และช่องเสียบสาย HDMI รองรับงานถ่ายวิดีโอแบบเต็มขั้นอีกด้วย

PowerShot G3 X ราคา 29,300 บาท



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น