หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PowerShot G7 X ผสานเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม


PowerShot G7 X


ใหม่! คอมแพ็คดีไซน์ ผสานเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม


ด้วยเซนเซอร์ CMOS และเลนส์ขนาดใหญ่พิเศษ ระดับพรีเมี่ยมให้ภาพคมชัด ไร้ที่ติทุกช๊อตแม้ในสภาพแสงน้อย ถ่ายภาพพอร์เทรตด้วยฉากหลังเบลอได้งดงามราวกับมืออาชีพ สัมผัสอิสระที่มากกว่ากับหน้าจอ LCD ทัชสกรีนปรับหมุนได้ 180 องศา ให้คุณเก็บทุกภาพความทรงจำร่วมกับคนพิเศษแบบ selfie ได้สะดวกยิ่งกว่าเคย
  • เซนเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่พิเศษ 1 นิ้ว ความละเอียดสูง 20.2 MP.
  • ค่ารูรับแสง f/1.8-f/2.8 แบบ 9-blade aperture diaphragm ถ่ายภาพเบลอฉากหลังแบบโบเก้งดงาม
  • หน้าจอ LCD ทัชสกรีนแบบ capacitive กว้าง 3” (ความละเอียดหน้าจอ~ 1.04 ล้านจุด) ปรับหมุนได้ 180 องศา
  • ซูมออปติคอล 4.2 เท่า ซูมพลัส 8.4 เท่า ช่วงเลนส์ 24-100 มม. (เทียบเท่าเลนส์ 35 มม.)
  • มี Wi-Fi และ NFC ในตัว เพิ่มความสะดวกในการแชร์ไฟล์ภาพแบบไร้สาย เชื่อมต่อมือถือผ่านปุ่ม Mobile Device Connect บนตัวกล้องได้

 

จอ LCD ทัชสกรีนปรับหมุนได้ 180 องศา

Canon PowerShot G7X มาพร้อมหน้าจอ LCD ทัชสกรีนปรับหมุนได้ 180 องศาเพิ่มความสะดวก และคล่องตัวยิ่งขึ้นเพื่อการถ่ายภาพในโอกาสต่างๆ ควบคุมกล้องได้อย่างง่ายดายแค่แตะเลือกฟังก์ชั่นต่างๆบนจอทัชสกรีน มี Control Ring รอบตัวเลนส์ ให้คุณตั้งค่าความไวชัตเตอร์ และรูรับแสงได้แบบแมนนวล รวมถึงแป้น Dial Mode เพื่อตั้งค่าชดเชยแสงได้ตามต้องการสไตล์ช่างภาพโปรเฟสชั่นแนล

สร้างมิติให้ภาพถ่าย
สไตล์โบเก้(Bokeh)

Canon PowerShot G7X ใช้เลนส์ระดับพรีเมี่ยมค่ารูรับแสง f/1.8 แบบ 9-blade aperture สร้างมิติระยะชัดตื้น-ชัดลึก และฉากหลังสไตล์โบเก้ได้อย่างน่าทึ่ง ถ่ายภาพมาโครที่ระยะใกล้ที่สุดเพียง 5 ซม. ช่วงเลนส์กว้าง 24 มม. – 100 มม. ให้คุณถายภาพมุมกว้าง และซูมภาพจากระยะไกลแบบเทเลโฟโต้ด้วยกล้องเพียงตัวเดียว ไม่ต้องเปลี่ยนเลนส์เสริมให้ยุ่งยาก

ออโต้โฟกัส 31 จุด

โฟกัสวัตถุได้อย่างแม่นยำพิเศษด้วยระบบออโต้ โฟกัสใหม่ ที่พัฒนาให้ครอบคลุมมากถึง 31 จุด (กล้องดิจิตอลทั่วไปใช้ระบบโฟกัสเพียง 9 จุด) 

PowerShot G7 X ราคา 16,200 บาท



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น