หน้าเว็บ

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

PowerShot S200 มาพร้อม Wifi ในตัว


PowerShot S200


ปราดเปรียว ให้คุณภาพระดับโปร พร้อม Wifi ในตัว


กล้องดิจิตอล PowerShot S200 ใหคุณสนุกกับการโชว์ฝีมือการปรับแต่งภาพด้วยตนเองมากขึ้น นอกเหนือจากการถ่ายภาพด้วยโหมดออโต้เพียงอย่างเดียว ดีไซน์เพรียวบางพร้อม Control Ring เพื่อการตั้งค่ากล้องอาทิ ค่าการเปิดรับแสง ค่าความไวแสง การปรับซูม รูรับแสง ให้ง่ายและคล่องตัวยิ่งขึ้น
  • เซ็นเซอร์ CCD ขนาดใหญ่ 1/1.7 นิ้ว ความละเอียด 10.1 MP
  • รูรับแสงปรับได้ f/2.0 -f/5.9
  • มี Wi-Fi ในตัวกล้อง
  • บันทึกวีดีโอความละเอียดแบบ HD movie

 

Wi-Fi

แชร์รูปถ่ายและไฟล์วิดีโอจากกล้อง ไปยังสมาร์ทโฟน ได้ผ่าน Wi-Fi ภายในตัวเครื่อง เพื่ออัพโหลดขึ้นโซเชียลมีเดียต่างๆ นอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Canon CameraWindow เพื่อเชื่อมต่อการทำงานของกล้องถ่ายรูปดิจิตอล PowerShot S200 กับอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ iOS หรือ แอนดรอยด์ เพื่อการแบ่งปันรูปถ่ายได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่แห่งไหนก็ตาม และสั่งพิมพ์ภาพผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ไปยังเครื่องพิมพ์ที่รองรับการทำงาน

สนุกไปกับการถ่ายภาพแบบชัดลึกชัดตื้นด้วย เลนส์ F2.0

กล้องดิจิตอล PowerShot S200 เพิ่มเลนส์มุมกว้างขนาด 24 มม. และพลังในการซูมออพิคอล 5 เท่า ทางยาวโฟกัส 5.2–26.0 มม. (เทียบเท่าระยะ 24-120มม. ในระบบฟิล์ม 35) รูรับแสงปรับได้ f/2.0–f/5.9 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงามยอดเยี่ยม ด้วยฉากหลังที่เบลออย่างนุ่มนวล ถึงแม้ว่าจะถ่ายภาพในสภาวะที่มีแสงน้อยก็ตาม

โหมดการถ่ายภาพและบันทึกภาพแบบเต็มรูปแบบ รวมถึงการใช้งานฟังก์ชัน Live View Control

โหมด Manual mode หรือ Live Control กล้อง PowerShot S200 ช่วยให้คุณปรับแต่งภาพถ่ายได้อย่างโดดเด่น และสร้างสรรค์รูปภาพให้งดงามได้ตามต้องการ 

PowerShot S200 ราคา 9,410 บาท



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น