หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

PowerShot G16 เทคโนโลยีกล้องคอมแพ็คใหม่ที่สุด


PowerShot G16


ใหม่ที่สุดแห่งเทคโนโลยีกล้องคอมแพ็ค “สปีดเร็ว สเปคแรง”


“PowerShot G16” อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สใหม่ที่เร็ว และแรงกว่าที่เคย อาทิ ระบบออโต้โฟกัสใหม่แบบ High Speed AF ที่จับโฟกัสเร็วที่สุดเพียง 0.10 วินาที ถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูงถึง 12 ภาพ/วินาที ชิปประมวลผลภาพ Digic 6 รุ่นใหม่ประมวลผลด้วยความไวสูงสุด เซ็นเซอร์รับภาพความไวสูง CMOS ความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถเนรมิตภาพสวยตามสั่งได้ทันที เช่น ถ่ายภาพหน้าชัด-หลังเบลออัตโนมัติ(Background Defocus) ที่ปรับระยะชัดตื้นได้มากถึง 3 ระดับ ถ่ายภาพใบหน้าให้ดูสวยใส (Soft Focus) ถ่ายภาพท้องฟ้าและดวงดาว (Star) ปรับโทนสีอัตโนมัติสไตล์ HDR พร้อมเลนส์มุมกว้าง 28-140 มม. ตอบโจทย์ทุกมุมมองการถ่ายภาพ ไม่ต้องตั้งค่ากล้อง หรือเปลี่ยนเลนส์เสริมให้ยุ่งยาก พร้อม Wi-Fi ในตัวกล้องเพื่อการแชร์ภาพได้ทันที
  • Wi-Fi ในตัวกล้องเพื่อการแชร์ภาพได้ทันที
  • High Speed AF ที่จับโฟกัสเร็วที่สุดเพียง 0.10 วินาที ถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูงถึง 12 ภาพ/วินาที
  • เลนส์มุมกว้าง 28-140มม. รูรับแสง f/1.8 – f/2.8
  • ชิปประมวลผลภาพ Digic 6 รุ่นใหม่ประมวลผลด้วยความไวสูงสุด

 

 



ถ่ายภาพท้องฟ้าและดวงดาวได้ง่ายๆ

กล้อง Powershot G16 มีโหมดดวงดาว (STAR MODE) ที่ช่วยให้ผู้ใช้เก็บภาพความทรงจำของหมู่ดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืนได้ด้วยกล้อง คอมแพ็คเพียงตัวเดียวกับขาตั้งกล้อง โดยไม่ต้องพึ่งเลนส์เสริมหรือตั้งค่ากล้องอื่นๆ ให้ยุ่งยาก ทำได้ทั้งถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ โดยมีรูปแบบบันทึกให้เลือก 3 โหมด คือ Star Nightscape ภาพท้องฟ้าและหมู่ดาวชัดเจน Star Trails ภาพเส้นวงโคจรของหมู่ดาว และ Star Time-Lapse Movie วิดีโอบันทึกการเคลื่อนที่ของดาวที่น่าทึ่ง

สปีดแรง ทรงพลัง

ด้วยขุมพลังของชิปประมวลอัจฉริยะ DIGIC 6 ใหม่ล่าสุด ทำให้กล้อง PowerShot G16 คือกล้องดิจิตอลคอมแพ็คที่ทรงพลังด้านความเร็วมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของแคนนอนในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบออโตโฟกัสความเร็วสูงเพียง 0.1 วินาที และโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูงถึง 12.2 เฟรมต่อวินาที ช่วยให้ไม่พลาดทุกเสี้ยววินาทีสำคัญ

เนรมิตภาพถ่ายเทคนิคระดับโปรได้ง่ายๆ ด้วยโหมดออโต้

สนุกกับการสร้างภาพหน้าชัดหลังเบลอ หรือโบเก้เอฟเฟกต์แบบมืออาชีพได้ง่ายๆ กับโหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ Background Defocus ที่ให้เลือกปรับระดับความเบลอของฉากหลังได้ตามต้องการมากถึง 3 ระดับ และโหมดถ่ายภาพแบบ High Dynamic Range (HDR) ช่วยให้นักถ่ายภาพเติมแต่งจินตนาการให้ภาพสวยงามไม่แพ้กล้อง DSLR โดยสามารถปรับเอฟเฟกต์สวยได้ 5 แบบ ได้แก่ Natural (ภาพถ่ายดูเป็นธรรมชาติและเหมือนมีชีวิต), Art standard (ภาพถ่ายดูเหมือนภาพวาดด้วยคอนทราสต์ที่ลดลง) Art Vivid (ภาพถ่ายมีสีเจิดจ้าสดใส) Art Bold (ภาพถ่ายดูเหมือนภาพเขียนสีน้ำมัน ด้วยความเข้มของสีวัตถุในภาพ) และ Art Embossed (ภาพถ่ายดูเหมือนภาพเก่าด้วยความเข้มของสีที่วัตถุและบรรยากาศภาพโทนมืด)

PowerShot G16 ราคา  11,400บาท

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น