หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

PowerShot S120


PowerShot S120


กล้องดิจิตอลที่มากพร้อมด้วยความสมบูรณ์แบบในการจำลองภาพด้วยกล้องที่สามารถพกพาไปในกระเป๋าเสื้อ/กางเกงได้


กล้องถ่ายรูปดิจิตอล พาวเวอร์ช็อต เอส120 (PowerShot S120) นั้นได้นำเอาความก้าวหน้าต่าง ๆ ทางด้านเทคโนโลยี
ของ แคนนอน (Canon) มารวมไว้ด้วยกันภายในตัวกล้องที่สามารถพกพาไปในกระเป๋าเสื้อ/กางเกงได้ กล้องถ่ายรูปดิจิตอลรุ่นนี้ เป็นกล้อง Wifi ที่ถูกออกแบบและผลิตออกมาเพื่อสนองตอบความต้องการของทั้งผู้ผลิตและผู้ บริโภคอันทรงพลังนี้มิได้เพียงแต่ทำให้ผู้ใช้กล้องใด ๆ สามารถถ่ายภาพที่มีคุณภาพมหัศจรรย์ได้โดยง่ายเท่านั้น มันยังสนองตอบความจำเป็นของนักถ่ายภาพที่เอาจริงเอาจังกับการถ่ายภาพในความ ต้องการที่จะยกระดับฝีมือของพวกเขาให้สูงขึ้นด้วย
  • ประมวลผลโดยชิปประมวลผล DIGIC 6
  • มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.8 – 5.7
  • มีโหมดดวงดาว “Star Mode”

 

สามารถรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi

ด้วยระบบ Wi-Fi ที่มากับตัวกล้องWifi นี้ ภาพต่าง ๆ ที่บันทึกได้ และวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุด (Full High Definition หรือ Full HD) ในรูปแบบของ MP4 สามารถที่นำไปแบ่งปันได้ทันทีผ่านสื่อสังคม โดยการใช้โปรแกรม “Canon CameraWindow” ผู้ใช้กล้องสามารถที่จะเชื่อมโยงกล้องพาวเวอร์ช็อต เอส120 (PowerShot S120) ไปยังอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อที่ภาพต่าง ๆ นั้นสามารถที่จะนำไปแบ่งปันที่ใดก็ได้ และยังสามารถที่จะส่งไปพิมพ์ยังเครื่องพิมพ์ในระบบเดียวกันได้ด้วยวิธีการ ไร้สาย

ความรวดเร็วในการถ่ายภาพอย่างต่อเนื่องที่ทรงพลัง

กล้องคอมแพคพาวเวอร์ช็อต เอส120 (PowerShot S120) นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการทำงานด้วยความรวดเร็วพิเศษ (Ultra-Fast) และเพื่อที่จะผลิตคุณภาพของภาพที่ดีเด่นเป็นพิเศษจริง ๆให้ความรู้สึกใช้กล้องโปร ด้วยความสามารถที่จะถ่ายภาพต่อเนื่องได้มากถึง 12.1 รูปต่อวินาที กล้องพาวเวอร์ช็อต เอส120 (PowerShot S120) ไม่ว่าจะถ่ายวีดีโอ หรือ ถ่ายภาพ กล้องWifiรุ่นนี้สามารถที่จะจับภาพที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว Shotต่อShot วินาทีต่อวินาที เพื่อที่ทุก ๆ อิริยาบถนั้นจะถูกจับเป็นภาพไว้ด้วยความชัดเจนอย่างสมบูรณ์แบบเหนือล้ำ จินตนาการ

ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว

ด้วยโหมดดวงดาว (Star Mode) ซึ่งเป็นของใหม่ ตอนนี้ผู้ใช้ก็สามารถที่จะจับภาพความสวยงามอันละเอียดอ่อนของดวงดาวที่ปรากฏ อยู่เต็มท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยการใช้กล้องสามขาช่วยเท่านั้นเอง ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านอิมเมจจิ้งระดับโลกเราภูมิใจเสนอโหมดดวงดาว (Star Mode) ซึ่งผู้ใช้กล้องสามารถที่จะเลือกจับภาพท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวได้โดยสอง โหมดในการถ่ายภาพนิ่งอย่างเยี่ยมยอดอย่างไร้ขีดจำกัดได้แก่ “Star Nightscape” หรือ “Star Trail” หรือโดยโหมดวิดีโอที่เป็นภาพเคลื่อนไหว “Star Time Lapse” ที่น่าตื่นเต้น มีความคมชัดและขนาดสมจริงมากที่สุด

PowerShot S120 ราคา  9,990 บาท

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น